vien

Mua băng keo giá sỉ ở đâu rẻ tại TP HCM

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Bạn có thể tìm thấy băng keo vải siêu dính tại nhiều cửa hàng văn phòng phẩm, cửa hàng điện nước, cửa hàng  xây dựng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, những nơi này thường chỉ cung cấp số lượng hàng hóa hạn chế và chủ yếu phục vụ cho nhu cầu cá nhân.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua băng dính vải siêu dính số lượng lớn, tốt hơn hết nên liên hệ với các công ty sản xuất băng dính để đặt hàng trực tiếp. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí kinh doanh và có thể mua hàng với giá thành tốt hơn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn về quy cách và loại băng dính phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Băng Keo Lê Nguyên là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hồ Chí Minh khi bạn cần mua băng keo vải giá sỉ chất lượng với giá cả hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ và sử dụng lâu dài mà không bị bong tróc. 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Băng Keo Lê Nguyên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng khi cần. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo an toàn và tiện lợi nhất.

Băng keo vải ngày càng đóng vai trò quan trọng trong ngành công nhiệp dán thùng, bảo quản sản phẩm. Do đặc thù của sản phẩm có chất liệu khác hẳn với những loại băng keo còn lại nên sản phẩm này không thể thay thế được. Nói về băng keo vải thì có rất nhiều mẫu mã quy cách, màu sắc. Thông thường chúng có rất nhiều màu: xanh lá, xanh dương, đỏ, cam, tím, vàng, trắng, đen, xám…Đặc điểm này nên chúng khá giống với băng keo màu.

Băng keo vải cũng gần giống như băng keo trong nhưng thay vì dùng lớp OPP thì người ta dùng vải công nghiệp để làm phần lớp nền. Băng keo vải có cấu tạo gồm 4 phần chính: Lớp phủ trên cùng có tác dụng tạo độ tương phản về màu sắc, chống lại hóa chất, độ ẩm; tiếp theo là lớp nhựa có tác dụng bảo vệ lớp vải bên trong; và lớp vải – phần nền quan trọng ở dạng lưới với các màu sắc như màu đen, màu trắng, màu vàng, màu đỏ, màu xám, màu nâu, xanh lá, xanh dương…nhằm giữ độ bền cho băng keo và nhiều tính năng khác; cuối cùng là lớp keo với độ kết dính lớp vải và bề mặt dính, ngăn cản các tác nhân bên ngoài xâm nhập vào bề mặt.

Tại Sao Nên Mua Băng Keo Vải Số Lượng Lớn

Đa số tất cả các doanh nghiệp đều tìm một nhà sản xuất băng keo vải giá sỉ để mua hàng với số lượng lớn vì giá cả sẽ rẻ hơn khi mua ở các nhà cung cấp nhỏ lẻ rất nhiều. Chưa kể đến các ưu đãi mà các doanh nghiệp sẽ nhận được như khuyến mãi, chiết khấu mỗi năm của nhà sản xuất.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BĂNG KEO LÊ NGUYÊN

Trụ sở chính : 1869/1G Khu Phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Mã Số Thuế : 0 3 1 2 6 3 4 7 8 8

Giám Đốc : NGUYỄN THANH PHÚ

Điện Thoại : 0909 983 599

Số Fax : (028) 3620 0342

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website : www.bangkeolenguyen.com

Tài khoản ngân hàng : Ngân Hàng Sacombank - CN Gò Vấp PGD Chợ Cầu

Số tài khoản : 0600 7978 3040

blog Tin Tức

UP TOGGLE DOWN
Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

29
Dec

Hoạt Động Từ Thiện Của Công Ty Lê Nguyên

Băng keo 2 mặt giá rẻ TP HCM

13
Apr

Băng keo 2 mặt còn được gọi là băng dính hai mặt được ứng...

Băng keo che sơn là gì?

13
Apr

Băng keo che sơn (hay còn được gọi là băng dính che sơn) là một...

Băng keo chống thấm sỉ và lẻ tại TP HCM

13
Apr

Băng keo chống thấm là loại băng dính được sử dụng để ngăn...

Băng keo công nghiệp là gì?

13
Apr

Băng keo công nghiệp là tên gọi chung cho tất cả các dòng...

Băng keo dán sàn nhà là gì ? mua băng keo dán sàn ở đâu tốt

13
Apr

Băng keo dán nền và băng keo cảnh báo nguy hiểm của Lê...

Băng Keo Lê Nguyên - Thiết Kế Web Bởi SIEU.VN

Search

Chat Zalo
0909 983 599
X

Right Click

No right click