vien

Băng Keo Giá Tốt Tại Quận Bình Thạnh TP HCM

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Hiện nay Băng Keo Lê Nguyên tự hào là nhà cung cấp băng keo giá sỉ quận Bình Thạnh luôn cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với giá bán tốt. Qua lời giới thiệu chắc hẳn bạn vẫn sẽ chưa tin, vậy thì để tìm hiểu sâu hơn về nhà cung cấp băng keo giá sỉ quận Bình Thạnh

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI MUA BĂNG KEO CỦA CHÚNG TÔI

Bạn đang là doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng băng keo trong việc đóng gói hàng hoá, các kiện hàng? Bạn đang trong quá trình tìm hiểu nhà cung cấp băng keo giá sỉ quận Bình Thạnh? Bạn không nắm rõ những lưu ý trước khi mua băng keo? Hãy để chúng tôi chỉ dẫn cách mua băng keo giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại băng dính khác nhau, khi mua khách hàng cần lưu ý khi mua bằng số yard của băng keo. Số yard ở đây được mọi người quy ước là độ dài của cuộn băng keo và 1yard = 0,91m. Đối với nhà cung cấp số yard của sản phẩm sẽ quyết định giá bán của chúng, đây là cách rất khó kiểm tra độ chính xác của sản phẩm vì khách hàng không thể kéo hết cả cuộn băng keo. Rất nhiều nhà cung cấp băng keo đã lợi dụng điểm này mà gian lận độ dài sản phẩm của khách hàng, vì thế bạn cần tìm cho mình nhà cung cấp băng keo giá sỉ quận Bình Thạnh có uy tín cao.

 

Bên cạnh việc mua băng keo theo số yard thì còn có rất nhiều người lựa chọn mua băng dính theo trọng lượng. Các loại băng keo dán thùng thông dụng thông thường sẽ có các trọng lượng như: 0,8kg; 1kg; 1,2kg; 1,8kg; 2kg;….Tuy nhiên khi nhà cung cấp bán băng dính theo trọng lượng họ sẽ sử dụng những cuộn lõi dày hơn so với bán theo số yard với mục đích làm tăng trọng lượng của sản phẩm. Vì thế để tránh việc mua nhầm sản phẩm với giá bán cao thì khi liên hệ đặt hàng bạn cần hỏi rõ nhà cung cấp trọng lượng keo dính là bao nhiêu, lõi giấy chiếm bao nhiêu phần trọng lượng để có thể ước tính được khối lượng của băng keo.

Cuối cùng điều quan trọng nhất là bạn cần biết rõ nguồn gốc xuất xứ, nguyên vật liệu sản xuất của băng dính để có thể đảm bảo được sản phẩm bạn đang mua phù hợp với giá bán mà nhà cung cấp đưa ra. Bên cạnh đó thì việc tìm cho mình nhà cung cấp băng keo giá sỉ quận Bình Thạnh uy tín là điều cần thiết và Băng Keo Lê Nguyên chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay đấy.

BĂNG KEO LÊ NGUYÊN – ĐƠN VỊ CUNG CẤP BĂNG KEO GIÁ SỈ QUẬN BÌNH THẠNH

Tại Băng Keo Lê Nguyên – chúng tôi nhận cung cấp băng keo giá sỉ quận Bình Thạnh với nhiều loại giải pháp đóng gói đa dạng khác nhau. Chúng tôi với kinh nghiệm được đúc kết trong suốt nhiều năm qua với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng và giá bán tốt nhất cho khách hàng của mình.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BĂNG KEO LÊ NGUYÊN

Trụ sở chính : 1869/1G Khu Phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Mã Số Thuế : 0 3 1 2 6 3 4 7 8 8

Giám Đốc : NGUYỄN THANH PHÚ

Điện Thoại : 0909 983 599

Số Fax : (028) 3620 0342

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website : www.bangkeolenguyen.com

Tài khoản ngân hàng : Ngân Hàng Sacombank - CN Gò Vấp PGD Chợ Cầu

Số tài khoản : 0600 7978 3040

blog Tin Tức

UP TOGGLE DOWN
Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

29
Dec

Hoạt Động Từ Thiện Của Công Ty Lê Nguyên

Băng keo 2 mặt giá rẻ TP HCM

13
Apr

Băng keo 2 mặt còn được gọi là băng dính hai mặt được ứng...

Băng keo che sơn là gì?

13
Apr

Băng keo che sơn (hay còn được gọi là băng dính che sơn) là một...

Băng keo chống thấm sỉ và lẻ tại TP HCM

13
Apr

Băng keo chống thấm là loại băng dính được sử dụng để ngăn...

Băng keo công nghiệp là gì?

13
Apr

Băng keo công nghiệp là tên gọi chung cho tất cả các dòng...

Băng keo dán sàn nhà là gì ? mua băng keo dán sàn ở đâu tốt

13
Apr

Băng keo dán nền và băng keo cảnh báo nguy hiểm của Lê...

Băng Keo Lê Nguyên - Thiết Kế Web Bởi SIEU.VN

Search

Chat Zalo
0909 983 599
X

Right Click

No right click