vien

Dây đai nhựa giá rẻ uy tín tại TP HCM

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Bạn muốn tìm cho mình một nhà cung cấp dây đai uy tín để được đảm bảo về chất lượng và dịch vụ? Vậy làm sao để tìm được nhà cung cấp dây đai nhựa uy tín? Hãy cùng Công ty Băng Keo Lê Nguyên tìm hiểu nhé.

Ngày nay trong sản xuất nhiều doanh nghiệp sử dụng dây đai để phục vụ cho hoạt động đóng gói, vận chuyển hỗ trợ người dùng hoàn thiện công việc thuận tiện và nhanh chóng trong siêu thị, khu công nghiệp...Công ty Lê Nguyên chuyên sản xuất và cung cấp các loại dây đai với số lượng lớn cho thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước khác trong khu vực.

Dây đai công ty Lê Nguyên

Nếu như dây đai thường chỉ có thể dùng buộc được các sản phẩm, hàng hóa nhẹ trong thời gian ngắn, khó có thể chịu được các ngoại lực trong quá trình cọ sát va chạm, khi di chuyển, ít chịu được ẩm ướt, điều kiện kém ngoài môi trường thì dây đai Lê Nguyên lại là sản phẩm hoàn toàn khác. Dây đai Lê Nguyên có tính rắn chắc ổn định, chịu được trọng lượng nặng, dây khó bị đứt trước sức tải lớn. Đặc biệt, việc có khả năng thay thế các sợi dây thép nhưng vẫn định hình nguyên vẹn hàng hóa khiến sản phẩm luôn được tin dùng.

Công ty Lê Nguyên là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất dây đai nhựa. Hàng năm chúng tôi cung cấp ra thị trường số lượng lớn sản phẩm dây đai các loại với giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, Công Ty Lê Nguyên đang là đối tác của rất nhiều công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn, có uy tín trên thị trường trong nước và ngoài nước.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dây đai nhưa giá rẻ, uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra công ty Lê Nguyên chuyên sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm khác như: Băng keo công nghiệp, Băng keo dán thùng, Băng keo vải, băng keo Simili, Băng keo nhôm, Băng keo Mouse Xốp, Băng keo điện, Băng keo Nano, Băng keo giấy, Băng keo hai mặt, Băng keo văn phòng phẩm, Màng PE, băng keo trong... 

 

Mua các loại Dây đai nhựa giá rẻ – Đến ngay Công Ty Băng Keo Lê Nguyên

– Công nghệ sản xuất vượt trội: Những sản phẩm dây đai nhựa giá sỉ do Công Ty Băng Keo Lê Nguyên sản xuất, phân phối có độ chính xác gần như tuyệt đối về đóng gói, mẫu mã, màu sắc…

– Giá cả cạnh tranh: Trực tiếp sản xuất, phân phối, trực tiếp giao hàng và liên tục tối ưu về công nghệ, sản phẩm dây đai nhựa do Công Ty Băng Keo Lê Nguyên sản xuất, phân phối có giá thành vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn, Bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

– Tư vấn “dễ chịu”: Đừng lo nếu Bạn có nhiều thắc mắc về sản phẩm, nhân viên kinh doanh sẽ giúp Bạn giải đáp từng câu hỏi một. Tư vấn thân thiện, trung thực, rõ ràng về các đặc điểm, tính năng cũng như công dụng riêng biệt của từng sản phẩm. Từ đó, đưa ra những tư vấn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

 

Tư vấn và báo giá dây đai giá rẻ

Đến với Công Ty Băng Keo Lê Nguyên bạn sẽ được sở hữu những dây đai giá rẻ chính hãng đa dạng mẫu mã, màu sắc, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho quá trình sản xuất, kinh doanh lâu dài. Nếu bạn đang cần tìm công ty dây đai uy tín, chất lượng, giá rẻ.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BĂNG KEO LÊ NGUYÊN

Trụ sở chính : 1869/1G Khu Phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Mã Số Thuế : 0 3 1 2 6 3 4 7 8 8

Giám Đốc : NGUYỄN THANH PHÚ

Điện Thoại : 0909 983 599

Số Fax : (028) 3620 0342

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website : www.bangkeolenguyen.com

Tài khoản ngân hàng : Ngân Hàng Sacombank - CN Gò Vấp PGD Chợ Cầu

Số tài khoản : 0600 7978 3040

blog Tin Tức

UP TOGGLE DOWN
Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

29
Dec

Hoạt Động Từ Thiện Của Công Ty Lê Nguyên

Băng keo 2 mặt giá rẻ TP HCM

13
Apr

Băng keo 2 mặt còn được gọi là băng dính hai mặt được ứng...

Băng keo che sơn là gì?

13
Apr

Băng keo che sơn (hay còn được gọi là băng dính che sơn) là một...

Băng keo chống thấm sỉ và lẻ tại TP HCM

13
Apr

Băng keo chống thấm là loại băng dính được sử dụng để ngăn...

Băng keo công nghiệp là gì?

13
Apr

Băng keo công nghiệp là tên gọi chung cho tất cả các dòng...

Băng keo dán sàn nhà là gì ? mua băng keo dán sàn ở đâu tốt

13
Apr

Băng keo dán nền và băng keo cảnh báo nguy hiểm của Lê...

Băng Keo Lê Nguyên - Thiết Kế Web Bởi SIEU.VN

Search

Chat Zalo
0909 983 599
X

Right Click

No right click