vien

Màng PE là gì ? Các loại màng PE

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Ngày nay màng quấn PE  là một vật liệu không quá xa lạ với chúng ta và được sử dụng khá rộng rãi trong xưởng sản xuất, khu công nghiệp. Hãy cùng Băng keo Lê Nguyên tìm hiều về màng quấn pe ? Tính chất và cấu tạo màng pe? Công dụng của chúng trong đời sống.

Vì vậy việc lựa chọn một đơn vị sản xuất, phân phối, cung cấp màng PE công nghiệp cũng vô cùng quan trọng bởi nếu lựa chọn một cơ sở kém uy tín sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng và chất lượng sản phẩm. Công Ty Băng Keo Lê Nguyên tự hào là một trong những nhà xưởng sản xuất và cung cấp màng PE giá rẻ, giá rẻ tại tại Bình Dưng, Tp Hcm. Long An, Đồng Nai. 

 

Màng PE là gì

Màng PE là một sản phẩm được tạo ra từ nhựa polyetylen, một loại nhựa dẽo khá phổ biến và ứng dụng rộng rãi trong sản xuất hàng hoá trên khắp thế giới. Qua một quy trình nung nấu ở nhiệt độ cao để phân tách rồi đem ra cán mỏng, phân thành các cuộn nhỏ.

 

Cấu tạo của màng PE

Màng PE công nghiệp thường có màu trắng, hơi trong và có bề mặt láng bóng, không dẫn điện, dẫn nhiệt, có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 120 độ C và nhiệt độ hoá thuỷ tinh hấp là -100 độ C.Màng quấn công nghiệp được làm từ những hạt nhựa dẻo nên chúng có độ bền khá cao, rất khó đứt trong quá trình sử dụng.

 

Công dụng màng PE

Màng PE công nghiệp thường được sử dụng trong sản xuất và đóng gói hàng hoá công nghiệp như đóng gói pallet giúp hàng hoá được cố định tốt hơn, hạn chế va đập và hư hỏng.

Màng quấn công nghiệp được dùng để bọc ngoài sẽ giúp bảo vệ hàng hoá khỏi bụi bẩn, nước mưa… trong suốt quá trình vận chuyển. Ngoài ra màng pe công nghiệp còn được sử dụng rộng rãi để làm đồ handmade, vẽ tranh, thiết kế thời trang,….

Để chọn mua màng PE công nghiệp đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất thì khách hàng cần chú trọng đến chất liệu, kích thước và độ dày mỏng của màng PE.

 

Mua màng quấn Pe - Đến ngay Công ty Băng Keo Lê Nguyên

Băng keo Lê Nguyên là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp các loại màng quấn hàng theo nhu cầu sử dụng. Là địa chỉ bán màng quấn pe Bình dương với đầy đủ chủng loại cho quý khách hàng chọn lựa.

Mỗi sản phẩm sẽ phục vụ một chức năng đóng gói, bảo quản sản phẩm riêng tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn có sự lựa chọn đa dạng về kích thước, chủng loại theo từng yêu cầu bảo quản riêng, có sản phẩm kích thước lớn phục vụ việc bọc phủ bằng máy, sản phẩm kích thước nhỏ phục vụ bọc phủ bằng tay. Ngoài ra quý khách hàng có được có thể đặt hàng thiết kế theo yêu cầu sử dụng của công ty mình tại công Ty Lê Nguyên

Cùng với sự đa dạng về chủng loại hàng, quý khách hàng còn có được những sản phẩm chất lượng. Công ty Băng keo Lê Nguyên luôn hướng đến những sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Các sản phẩm có khổ lớn đa dạng, việc thi công lắp đặt trở nên đơn giản và dễ dàng, sản phẩm có nhiều ưu điểm về độ dàn hồi, khả năng chống lại các tác động của môi trường, có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, có độ an toàn cao về mặt vệ sinh và sức khỏe…

 

Đội ngũ nhân viên Công Ty Băng Keo Lê Nguyên sẽ giúp gì cho bạn?

– Tiếp nhận yêu cầu, hỗ trợ tư vấn thông tin, báo giá sản phẩm băng keo trong phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn.

– Sản xuất, phân phối màng pe giá sỉ , băng keo trong theo yêu cầu hoặc mẫu tham chiếu, hỗ trợ tư vấn thêm ý tưởng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu hoạt động.

– Sản xuất dây đai, màng pe, băng keo chuyên nghiệp, đa dạng mẫu mã, nhiều màu sắc, tính năng ổn định, phù hợp với mọi yêu cầu mục đích sử dụng của doanh nghiệp, xí nghiệp, khu công nghiệp.

– Hướng dẫn sử dụng thành thạo, hỗ trợ tư vấn thêm các giải pháp phát triển thêm để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BĂNG KEO LÊ NGUYÊN

Trụ sở chính : 1869/1G Khu Phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Mã Số Thuế : 0 3 1 2 6 3 4 7 8 8

Giám Đốc : NGUYỄN THANH PHÚ

Điện Thoại : 0909 983 599

Số Fax : (028) 3620 0342

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website : www.bangkeolenguyen.com

Tài khoản ngân hàng : Ngân Hàng Sacombank - CN Gò Vấp PGD Chợ Cầu

Số tài khoản : 0600 7978 3040

blog Tin Tức

UP TOGGLE DOWN
Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

29
Dec

Hoạt Động Từ Thiện Của Công Ty Lê Nguyên

Băng keo 2 mặt giá rẻ TP HCM

13
Apr

Băng keo 2 mặt còn được gọi là băng dính hai mặt được ứng...

Băng keo che sơn là gì?

13
Apr

Băng keo che sơn (hay còn được gọi là băng dính che sơn) là một...

Băng keo chống thấm sỉ và lẻ tại TP HCM

13
Apr

Băng keo chống thấm là loại băng dính được sử dụng để ngăn...

Băng keo công nghiệp là gì?

13
Apr

Băng keo công nghiệp là tên gọi chung cho tất cả các dòng...

Băng keo dán sàn nhà là gì ? mua băng keo dán sàn ở đâu tốt

13
Apr

Băng keo dán nền và băng keo cảnh báo nguy hiểm của Lê...

Băng Keo Lê Nguyên - Thiết Kế Web Bởi SIEU.VN

Search

Chat Zalo
0909 983 599
X

Right Click

No right click