vien

Băng keo màu là gì ? Ứng dụng phổ biến của băng keo màu

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Băng keo màu là sản phẩm khá thông dụng và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng trong cuộc sống hiện nay. Vậy ứng dụng phổ biến của băng keo màu là gì?

Băng keo hay băng dính là sản phẩm chuyên dụng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng, người ta sản xuất ra nhiều loại băng dính khác nhau. Trong đó, băng keo màu được nhiều người đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Đặc biệt, băng keo màu giá rẻ tại TPHCM được nhiều khách hàng tìm kiếm để phục vụ cho công việc và cuộc sống. Vậy các ứng dụng phổ biến của băng keo màu là gì? Ở đâu bán băng keo màu uy tín và chất lượng tại TPHCM? 

Ứng dụng phổ biến của băng keo màu

Hiện nay, băng keo màu được sản xuất với màu sắc khá đa dạng: Trắng, đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng,… Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp.

Băng keo màu trong đóng hàng hóa

Ứng dụng đầu tiên của băng keo màu chính là trong lĩnh vực đóng hàng. Cũng như các loại băng dính khác, băng keo màu được sử dụng nhiều trong dán thùng hàng để bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm này để dán thùng hàng thay cho các loại băng dính khác bởi vẻ thẩm mỹ của băng keo này.

Có thể nói, băng keo màu với màu sắc đa dạng và bề mặt tươi sáng giúp cho các thùng hàng trở nên độc đáo và nổi bật hơn hẳn. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có khả năng bám dính cao giúp bảo vệ tốt cho hàng hóa.

Băng keo màu trong trang trí

Ứng dụng trong trang trí của băng keo màu được người dùng đánh giá khá cao. Sản phẩm này được ứng dụng khá nhiều trong: Trang trí thiệp, làm khung ảnh treo tường, trang trí tường nhà, trang trí phụ kiện điện thoại, trang trí hộp bút,…

Với sự đa dạng về màu sắc, băng keo màu được cắt thành những họa tiết trang trí xinh xắn để tạo sự sinh động cho đồ vật được trang trí. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có giá thành khá rẻ so với các vật liệu trang trí khác.

Trang trí nhà

Ưu điểm nổi bật của băng keo màu chính là màu sắc đa dạng, không bị thấm nước, không biến dạng khi sử dụng mà lại có khả năng kết dính tốt. Bạn có thể cắt băng dính thành những hình thù độc đáo hoặc đơn giản hơn là thành các dải màu khác nhau để trang trí cho ngôi nhà thêm phần ấn tượng.

Làm khung ảnh

Cách thông thường để treo ảnh là gì? Suy nghĩ đầu tiên mà mọi người nghĩ đến là sử dụng khung ảnh, cho ảnh vào trong, đóng đinh và treo lên. Thế nhưng cách thức này khá tốn chi phí khi phải đầu tư khung, thời gian khoan lắp, chưa kể tường nhà bị hỏng.

Thay vì thế, Bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách sử dụng băng keo màu để tạo các dải màu khác nhau như một chiếc khung thực thụ cho bức ảnh.

Vá áo mưa

Băng keo màu có đặc tính chống thấm nước lại kết dính tốt, thích hợp để biến chiếc áo mưa rách thành hàng như mới. Bạn nên sử dụng màu băng keo trùng với màu áo mưa hoặc cắt thành hình hoa, ngôi sao cho thêm phần sinh động.

Đánh dấu

Băng keo màu dùng để phân biệt hành lý, xe, sách vở, hàng hóa, thùng carton… mỗi màu mang một ý nghĩa khác nhau tùy vào cách định nghĩa của người sử dụng.

Bảo vệ đồ đạc

Việc di chuyển đồ đạc trong nhà vô tình khiến cho phần chân bị mài mòn và sàn nhà đầy vết xước xấu xí, mất thẩm mỹ. Lúc này những đoạn băng keo trùng với màu nội thất, sàn nhà sẽ trở thành lớp bảo vệ hoàn hảo.

Băng keo màu trong các lĩnh vực khác

Ngoài ra, băng keo màu còn có thể dùng để thay thế băng gạc y tế trong trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh đó, nhiều người còn dùng sản phẩm này để đóng các sách được photo, đánh dấu và phân loại các mặt hàng, dán và ghi chú bằng bút lông,…

Mua băng keo màu ở đâu TPHCM uy tín và chất lượng

Thực tế, không dễ để mua được băng keo màu tại các cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm vì đây không phải là sản phẩm phổ biến. Để mua hàng bạn sẽ cần liên hệ đại lý hoặc công ty trực tiếp sản xuất như Băng Keo Lê Nguyên.

Công ty Băng keo Lê Nguyên là công ty cung cấp băng dính hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yên tâm cả về giá thành lẫn chất lượng. Các sản phẩm băng keo màu của Công Ty Lê Nguyên được sản xuất theo công nghệ mới, kiểm định chất lượng chặt chẽ mang đến sự yên tâm cho người dùng.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BĂNG KEO LÊ NGUYÊN

Trụ sở chính : 1869/1G Khu Phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Mã Số Thuế : 0 3 1 2 6 3 4 7 8 8

Giám Đốc : NGUYỄN THANH PHÚ

Điện Thoại : 0909 983 599

Số Fax : (028) 3620 0342

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website : www.bangkeolenguyen.com

Tài khoản ngân hàng : Ngân Hàng Sacombank - CN Gò Vấp PGD Chợ Cầu

Số tài khoản : 0600 7978 3040

blog Tin Tức

UP TOGGLE DOWN
Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

29
Dec

Hoạt Động Từ Thiện Của Công Ty Lê Nguyên

Băng keo 2 mặt giá rẻ TP HCM

13
Apr

Băng keo 2 mặt còn được gọi là băng dính hai mặt được ứng...

Băng keo che sơn là gì?

13
Apr

Băng keo che sơn (hay còn được gọi là băng dính che sơn) là một...

Băng keo chống thấm sỉ và lẻ tại TP HCM

13
Apr

Băng keo chống thấm là loại băng dính được sử dụng để ngăn...

Băng keo công nghiệp là gì?

13
Apr

Băng keo công nghiệp là tên gọi chung cho tất cả các dòng...

Băng keo dán sàn nhà là gì ? mua băng keo dán sàn ở đâu tốt

13
Apr

Băng keo dán nền và băng keo cảnh báo nguy hiểm của Lê...

Băng Keo Lê Nguyên - Thiết Kế Web Bởi SIEU.VN

Search

Chat Zalo
0909 983 599
X

Right Click

No right click