vien

Dây đai nhựa, Dây đai đóng thùng carton uy tín TP HCM

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Dây đai đóng thùng carton, dây đai nhựa PP là sản phẩm được sử dụng rộng rãi hỗ trợ trong việc buộc đai, kiện hàng hóa. Dây PP có nhiều quy cách về kích thước cũng như màu sắc khác nhau.

Dây đai nhựa PP được làm từ nhựa PP (Polypropylen) - là nguyên liệu thường thấy trong ngành công nghiệp. Nhựa PP dễ tái chế và có khả năng tái chế nhiều lần. Dây đai PP nếu sử dụng loại nhựa chưa hoặc ít tái chế sẽ có chất lượng và tính thẩm mỹ cao hơn so với dây đã qua tái chế nhiều lần. Đặc điểm nhận dạng dễ thấy nhất là độ bóng và độ trong của keo (dây).

Dây đai nhựa PP có tính chịu lực vừa đủ, phù hợp cho những kiện hàng trung bình (Từ 100kg-300kg). Tính chịu lực của dây đai PP cũng phụ thuộc nhiều vào việc nguyên liệu làm dây đã qua tái chế nhiều hay chưa.

Hoa văn trên dây có thể thay đổi tùy nhà xưởng hoặc nhu cầu khách hàng.

Đóng dây đai bằng “bọ” hoặc hàn nhiệt đều được. Tuy nhiên các dây đai kém chất lượng việc hàn nhiệt dễ bị bung trong quá trình sử dụng.

Dây đai PP thường được bán với quy chuẩn cuộn 10kg.

So với dây đai nhựa PET thì Dây đai nhựa PP có lợi thế về giá, tuy nhiên tính chịu lực và thẩm mỹ thì không bằng. Dây đai nhựa PP phù hợp cho các sản phẩm không cần độ bền chắc cao và phải đóng nhiều dây cho 1 kiện hàng.

Dây đai nhựa PP (Polypropylen) – Dây đai đóng thùng carton là một trong những sản phẩm chủ lực của Công Ty Lê Nguyên. Lợi thế nhà xưởng quy mô lớn, chủ động từ nguyên liệu đến thành phẩm. Công Ty Lê Nguyên tự tin về khả năng cung ứng cũng như giá bán cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, với hệ thống phân phối rộng khắp, chuyên nghiệp, dây đai nhựa PP (dây đai đóng thùng carton) Công Ty Lê Nguyên sẽ được phân phối nhanh chóng nhất. Cùng với đó là đảm bảo tiến độ làm việc cho quý khách hàng. Hiện tại, Công Ty Lê Nguyên đặt nhà xưởng và văn phòng kinh doanh tại Tp.HCM sẽ phục vụ cho khách hàng ở TPHCM và các khu vực lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Tiền giang ...

Mọi quy chuẩn khách hàng yêu cầu Công Ty Lê Nguyên cam đoan sẽ đáp ứng được. Loại keo (nhựa), độ dày, chiều rộng bản, số lượng từ nhỏ đến lớn chúng tôi đều có thể đáp ứng. Quý khách hàng có thể đặt mua dây đai qua hotline hoặc đến tham quan mua trực tiếp tại nhà xưởng, kho hàng, hay văn phòng kinh doanh.

Đặc tính dây đai Lê Nguyên

Dây đai Lê Nguyên mang đến những đặc tính thiết thực, nổi bật hơn so với những chất liệu nhựa truyền thống hay đai thép trước kia. Dây đai Lê Nguyên đảm bảo tính chịu lực, đảm bảo độ cứng, độ bền dai song có sự hơi mềm dẻo nhất định. Điều đó giúp sản phẩm trở nên thiết thực hơn suốt quá trình bọc lót hàng hóa, sản phẩm, hạn chế sự xô lệch, cố định bền chắc theo ý muốn người sử dụng.

Nếu như dây đai thường chỉ có thể dùng buộc được các sản phẩm, hàng hóa nhẹ trong thời gian ngắn, khó có thể chịu được các ngoại lực trong quá trình cọ sát va chạm, khi di chuyển, ít chịu được ẩm ướt, điều kiện kém ngoài môi trường thì dây đai Lê Nguyên lại là sản phẩm hoàn toàn khác. Dây đai Lê Nguyên có tính rắn chắc ổn định, chịu được trọng lượng nặng, dây khó bị đứt trước sức tải lớn. Đặc biệt, việc có khả năng thay thế các sợi dây thép nhưng vẫn định hình nguyên vẹn hàng hóa khiến sản phẩm luôn được tin dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dây đai nhưa giá rẻ, uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra công ty Lê Nguyên chuyên sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm khác như: Băng keo công nghiệp, Băng keo dán thùng, Băng keo vải, băng keo Simili, Băng keo nhôm, Băng keo Mouse Xốp, Băng keo điện, Băng keo Nano, Băng keo giấy, Băng keo hai mặt, Băng keo văn phòng phẩm, Màng PE, băng keo trong... 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BĂNG KEO LÊ NGUYÊN

Trụ sở chính : 1869/1G Khu Phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM

Mã Số Thuế : 0 3 1 2 6 3 4 7 8 8

Giám Đốc : NGUYỄN THANH PHÚ

Điện Thoại : 0909 983 599

Số Fax : (028) 3620 0342

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website : www.bangkeolenguyen.com

Tài khoản ngân hàng : Ngân Hàng Sacombank - CN Gò Vấp PGD Chợ Cầu

Số tài khoản : 0600 7978 3040

 

blog Tin Tức

UP TOGGLE DOWN
Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

29
Dec

Hoạt Động Từ Thiện Của Công Ty Lê Nguyên

Băng keo 2 mặt giá rẻ TP HCM

13
Apr

Băng keo 2 mặt còn được gọi là băng dính hai mặt được ứng...

Băng keo che sơn là gì?

13
Apr

Băng keo che sơn (hay còn được gọi là băng dính che sơn) là một...

Băng keo chống thấm sỉ và lẻ tại TP HCM

13
Apr

Băng keo chống thấm là loại băng dính được sử dụng để ngăn...

Băng keo công nghiệp là gì?

13
Apr

Băng keo công nghiệp là tên gọi chung cho tất cả các dòng...

Băng keo dán sàn nhà là gì ? mua băng keo dán sàn ở đâu tốt

13
Apr

Băng keo dán nền và băng keo cảnh báo nguy hiểm của Lê...

Băng Keo Lê Nguyên - Thiết Kế Web Bởi SIEU.VN

Search

Chat Zalo
0909 983 599
X

Right Click

No right click