vien

Bí quyết mua băng keo dán thùng

User Rating: 0 / 5

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Băng keo dán thùng hay được sử dụng như: Băng keo trong, băng keo đục, băng keo màu, băng keo in chữ/in Logo...Nhưng phổ biến nhất trong dán thùng là phải nói đến băng keo trong. 

thật vậy băng keo trong đóng vai trò hết sức quan trọng trong lĩnh vực dán thùng và đóng gói sản phẩm. Bởi vì tính tiện dụng cũng như hình dạng trong suốt, vừa giúp dán kín bảo quản sản phẩm tốt mà còn giúp chúng ta dễ dàng nhận biết sản phẩm cũng như ghi chú lên đó.

Phổ biến tiếp theo trong dán thùng là băng keo đục, băng keo màu và băng keo in chữ hoặc Logo. Đây là những dạng cũng có cùng đặc điểm sử dụng như băng keo trong nhưng có khác biệt là chúng có thể làm nổi bật sản phẩm, cũng như che những bao bì bên bên ngoài. Riêng đối với băng keo in chữ và Logo thì còn giúp các doanh nghiệp quản bá hình ảnh, thương hiệu của mình thông qua những thông điệp trên băng keo.

 

Những lưu ý để tìm mua băng keo dán thùng tốt nhất

Về mặt giá cả: Các bạn nên tìm đến những công ty sản xuất trực tiếp để có thể nhận được giá tốt nhất. Hãy gọi đến công ty để gặp nhân viên tư vấn về những sản phẩm mà bạn mong muốn về giá cả, số lượng cần cung cấp…Bạn có thể so sánh nhiều công ty với nhau để đưa ra quyết định cuối cùng chính xác nhất. Công ty Băng keo Lê Nguyên là một trong những công ty chuyên sản xuất cung cấp băng keo dán thùng theo yêu cầu

Chất lượng sản phẩm: Đừng nên đặt hàng vội vàng ngay mà hãy nhờ công ty gửi mẫu dùng thử. Nếu cảm thấy chất lượng tốt phù hợp với túi tiền thì đó là sự lựa chọn khôn ngoan.

Thời gian giao nhận hàng: Điều này đối với các khách hàng cũng không kém phần quan trọng. Nó ảnh hưởng đến rất nhiều công đoạn nếu bạn là một công ty sản xuất. Vì vậy tốt nhất bạn nên báo rõ thời gian giao nhận hàng càng sớm càng tốt. 

Chất lượng dịch vụ: Phần này vô cùng quan trọng. Bởi vì những công ty sản xuất băng keo uy tín sẽ đem lại cho bạn những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

 

BĂNG KEO LÊ NGUYÊN - TP HCM

Sản xuất trực tiếp

Chất lượng ổn định

Là yếu tố tiên quyết cho mối quan hệ giữa nhà sản xuất – đại lý phân phối – khách hàng. Băng keo trong Lê Nguyên thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước trong và sau khi thành phẩm bằng cả yếu tố máy móc và con người.

Thêm vào đó, để đảm bảo cho lợi ích của khách hàng và nhà phân phối, Băng Keo Lê Nguyên sẽ thu hồi và cho phép đổi trả hay hoàn tiền với những sản phẩm lỗi.

Chính sách hỗ trợ

Băng keo trong Lê Nguyên có chính sách hỗ trợ riêng dành cho các nhà phân phối, đại lý bao gồm: chiết khấu, công nợ, hàng hóa, logistics, Pr, Marketing… theo nguyên tắc hợp tác cùng phát triển. Đối với khách hàng lẻ, công ty sẽ vận chuyển miễn phí khi đủ số lượng.

Kiểm tra từng sản phẩm trước khi đóng gói

Đa đạng mẫu mã, chất lượng, giá rẻ.

Xuất phát từ nhu cầu cần sử dụng băng keo trong để phục vụ cho hoạt động đóng gói , vận chuyển hỗ trợ người dùng hoàn thiện công việc thuận tiện và nhanh chóng của các doanh nghiệp, cá nhân, siêu thị, khu công nghiệp, công ty chúng tôi đã triển khai cung cấp băng dính trong, đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng, nhiều màu sắc, giá rẻ kèm theo nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ dành cho khách hàng.

 

 

 

blog Tin Tức

UP TOGGLE DOWN
Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

Bài thi viết “ Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”

29
Dec

Hoạt Động Từ Thiện Của Công Ty Lê Nguyên

Băng keo 2 mặt giá rẻ TP HCM

13
Apr

Băng keo 2 mặt còn được gọi là băng dính hai mặt được ứng...

Băng keo che sơn là gì?

13
Apr

Băng keo che sơn (hay còn được gọi là băng dính che sơn) là một...

Băng keo chống thấm sỉ và lẻ tại TP HCM

13
Apr

Băng keo chống thấm là loại băng dính được sử dụng để ngăn...

Băng keo công nghiệp là gì?

13
Apr

Băng keo công nghiệp là tên gọi chung cho tất cả các dòng...

Băng keo dán sàn nhà là gì ? mua băng keo dán sàn ở đâu tốt

13
Apr

Băng keo dán nền và băng keo cảnh báo nguy hiểm của Lê...

Băng Keo Lê Nguyên - Thiết Kế Web Bởi SIEU.VN

Search

Chat Zalo
0909 983 599
X

Right Click

No right click